Hiện nay du lịch đã trở thành một lĩnh vực diễn ra rất sôi động, chỉ cần có thời gian là nhiều gia đình liền book vé đi du lịch nghỉ dưỡng. Các công ty, xí nghiệp cũng liên tục tổ chức các chuyến du lịch cho anh em công nhân viên của mình. Tuy vậy, vẫn còn một bộ phận không nhỏ người lao động mặc dù rất thích được đi du lịch nhưng vẫn còn khá băn khoăn vấn đề chi phí bởi cuộc sống của họ còn gặp nhiều khó khăn. 

Thấu hiểu điều đó, bằng kinh nghiệm thực tế, Ánh Hồng xin chia sẻ một số bí quyết giúp khách thăm quan tối ưu chi phí, một chuyến du lịch giá rẻ khoảng 4-5 triệu đồng là hoàn toàn có thể. 

Du lịch giá rẻ là như thế nào?

Du lịch giá rẻ là đi du lịch nhưng chi phí thấp hơn so với đi du lịch “đúng giá” hoặc nói cách khác là tối ưu được chi phí hết mức có thể. Tuy vậy, khách hàng vẫn có thể đến địa điểm thăm quan, vui chơi, ăn uống và sử dụng các dịch vụ bình dân với mức giá ưu đãi. Vậy làm thế nào để có một chuyến du lịch giá rẻ? Hãy đọc ngay những bí quyết mà Ánh Hồng liệt kê dưới đây! 

Du lịch giá rẻ
Du lịch giá rẻ

Chọn đúng thời điểm du lịch giá rẻ 

Việc chọn đúng thời điểm để đi du lịch là việc làm quan trọng đầu tiên để tối ưu chi phí. Thông thường ở nước ta mùa cao điểm hay dịp cao điểm là những ngày cuối tuần, ngày nghỉ lễ và nếu là du lịch biển thì sẽ là mùa hè. Đi du lịch vào những ngày cao điểm khách tham quan sẽ đông, giá các loại dịch vụ sẽ bị đẩy lên, ngoài ra chất lượng phục vụ cũng không được tốt như vào ngày khác. 

Tuy nhiên, mùa du lịch cao điểm cũng là khác nhau giữa từng địa điểm du lịch. Ví dụ như du lịch Phú Quốc mùa cao điểm sẽ là từ tháng 11 đến tháng 3 năm sau, lúc này khí hậu mát mẻ, thời tiết vô cùng đẹp để mọi người thỏa sức vui chơi. Nhưng nếu là đi biển Cửa Lò hay Bãi Cháy, Vịnh Hạ Long,… thì thời điểm mọi người đi đông lại rơi vào khoảng tháng 5, tháng 6, tháng 8. Vì thế nghiên cứu kỹ lưỡng về thời gian đi du lịch của từng địa điểm cũng là hết sức cần thiết. 

Để du lịch giá rẻ bạn hãy chọn những ngày thứ trong tuần để lượng khách không bị quá đông và dễ dàng lựa chọn các dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình. 

Đặt vé máy bay và khách sạn sớm nhất có thể

Nếu bạn hay đi du lịch thì đây là điều đương nhiên. Có thể bạn không biết, nếu đặt vé máy bay sớm có khi giá vé còn rẻ hơn so với đi tàu hỏa hoặc xe khách mà không đặt vé trước. Chính vì thế để có chuyến du lịch giá rẻ bạn nên tìm các trang web bán vé máy bay để “săn sale” hoặc đặt vé từ sớm trước khoảng 1-2 tháng để được mức giá thấp nhất. 

Đặt vé máy bay và khách sạn sớm nhất có thể
Đặt vé máy bay và khách sạn sớm nhất có thể

Đối với khách sạn thì việc đặt phòng sớm còn giúp bạn tránh được trường hợp “cháy phòng”, không có địa điểm nghỉ ngơi khi đến khu du lịch nếu lượng khách hôm đó quá đông. 

Khách sạn Ánh Hồng cũng luôn có mức chi phí ưu đãi giảm từ 10-20% cho khách hàng đặt phòng sớm trước 1 tháng. Bạn nên lưu ý chi tiết này để được hưởng mức phí ưu đãi nhé! 

Săn Combo du lịch giá rẻ 

Combo du lịch là một gói dịch vụ bao gồm toàn bộ các dịch vụ được tổng hợp lại thành một mức giá, khách hàng mua combo du lịch là được tận hưởng hết các dịch vụ trong gói này như: vé máy bay, phòng khách sạn, xe đưa đón, vé tham quan tại khu du lịch, vé tàu, ăn sáng,… ưu điểm của hình thức này là du khách sẽ không phải suy nghĩ quá nhiều xem nên chọn địa điểm nào, phương tiện nào khi đến khu du lịch. 

Săn Sale
Săn Sale

Tuy nhiên, cũng giống như việc đặt vé máy bay hay khách sạn, bạn lựa chọn và đặt các combo du lịch phù hợp với mình từ sớm, ngay khi công ty du lịch chào bán thường sẽ có mức giá rẻ hơn rất nhiều. 

Ánh Hồng lưu ý rằng để chắc chắn rằng mình sẽ mua được combo du lịch giá rẻ thì hãy so sánh việc mua riêng từng khoản như vé máy bay, khách sạn,… ở hạng tương đương để có những lựa chọn tốt nhất. Ngoài ra, việc mua combo cũng thường xảy ra tình trạng các dịch vụ trong combo cung cấp không tốt như họ quảng cáo hoặc không đáp ứng đúng nhu cầu của từng vị khách. 

Sử dụng các dịch vụ bình dân tại các địa điểm du lịch 

Để chuyến đi du lịch của bạn được tiết kiệm bạn có thể sử dụng các dịch vụ ăn uống, vui chơi, nghỉ dưỡng giá rẻ, vào các quán ăn, nhà hàng bình dân để dùng bữa. Hiện nay tại các địa điểm du lịch, nhất là du lịch biển các quán ăn, nhà hàng ven biển có rất nhiều quán ăn bình dân đông khách bởi họ nấu ăn đậm chất vùng miền, các quán ăn này đúng theo chuẩn “ngon – bổ – rẻ” mà bạn nên ưu tiên. 

Bạn còn trần trừ gì nữa mà không lên ngay lịch trình cho chuyến du lịch giá rẻ của mình? Đừng quên ghé Ánh Hồng để tham khảo các chương trình Sale siêu ưu đãi, phòng giá rẻ cho du khách trong mùa du lịch sắp tới nhé! 

Chúc quý khách có chuyến du lịch vui vẻ! 

THÔNG TIN CÔNG TY

Địa chỉ: Cửa Lò – Nghệ An

Hotline: 091 6814 666

Email: anhhong[email protected]

Website: https://anhhonghotel.com/

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Trả lời