Bãi Đông – tên gọi của một bãi biển đẹp có thể còn khá xa lạ với du khách thập phương, thế nhưng đối với những người dân Thanh Hóa thì đây lại là địa chỉ quen thuộc và được rất nhiều người yêu thích. Bãi Đông có gì hấp dẫn? Du lịch Bãi Đông có vui không? Lịch trình như nào? Các hoạt động ăn uống, vui chơi, ngủ nghỉ ở đây có tiện ích hay không? Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Ánh Hồng nhé! 

Địa chỉ cụ thể của Bãi Đông

Bãi Đông thuộc bán đảo Nghi Sơn, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa. Cách trung tâm thành phố Thanh Hóa khoảng 70km. Đường xá để di chuyển đến địa điểm này rất tiện lợi, mặt đường quốc lộ to, đường đẹp. 

Hình ảnh bãi Đông Thanh Hóa
Hình ảnh bãi Đông Thanh Hóa

Đặc điểm chung của bãi Đông 

Bãi Đông là vùng biển đẹp, mới nổi trong những năm gần đây, được rất nhiều du khách tìm đến bởi bãi biển này khá đẹp, hoang sơ, nước trong xanh và đặc biệt là không có rác, chưa có tác động nhiều của con người. Ngoài ra, bãi Đông có rất nhiều View chụp ảnh siêu đẹp, có 2 khung thời gian luôn cho những bức hình lung linh đó là buổi sáng bình minh và hoàng hôn, bạn không nên bỏ qua thời điểm này để có thể sở hữu những bức ảnh ấn tượng. 

Bãi Đông hiện chưa đông người bởi đây còn là địa điểm mới lạ, tuy nhiên chính điều này mà nghỉ dưỡng tại Bãi Đông lại là sự lựa chọn hoàn hảo bởi đi biển sẽ không phải “bon chen”, ồn ào quá nhiều. Hơn nữa, tuy bãi Đông vắng người nhưng khung cảnh không hề nhàm chán bởi nơi đây đúng chất “biển xanh cát trắng nắng vàng”, nước biển trong xanh, không khí trong lành, thơ mộng. 

Bãi Đông là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời
Bãi Đông là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời

Đặc biệt, bên cạnh bãi biển có làng chài, người dân nơi đây cực kỳ thân thiện, hải sản đa dạng, tươi ngon, mức giá lại rẻ, khách đến tham quan thoải mái tận hưởng mà không lo “tốn tiền”. 

Đến Bãi Đông nên di chuyển như nào?

Nếu như bạn muốn đến Bãi Đông để tận hưởng cảnh sắc tại đây thì đừng ngại ngần việc di chuyển bởi giao thông đến địa điểm này rất thuận lợi. Từ Hà Nội đến bãi Đông khoảng hơn 200km. Từ trung tâm thành phố Thanh Hóa đến bãi Đông khoảng 60km. 

Bạn ở bất cứ địa điểm nào cũng hãy di chuyển đến trung tâm thành phố Thanh Hóa bằng xe khách, xe ô tô con, máy bay, tàu hỏa,… đều khá thuận tiện. Tiếp đó, bạn có thể đi taxi từ trung tâm thành phố đến bãi Đông hoặc đi xe bus tuyến số 03, 13, mức giá chỉ khoảng vài chục ngàn. 

Đến Bãi Đông nghỉ ngơi ở đâu?

Khách du lịch thường có tâm lý rằng “đã đi du lịch nghỉ dưỡng thì mọi thứ phải đàng hoàng và thực sự là chuyến nghỉ dưỡng, phải vui vẻ, thoải mái, ý nghĩa”. Tuy nhiên thực tế là du lịch ở Bãi Đông chưa đa dạng về các loại hình khách sạn nghỉ dưỡng. Nếu bạn muốn tìm một khách sạn hoàn hảo, tiện nghi thì khách sạn Ánh Hồng là địa điểm bạn nên ưu tiên số một. 

Khách sạn Ánh Hồng là địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng
Khách sạn Ánh Hồng là địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng

Khách sạn Ánh Hồng có hệ thống phòng ốc với các mức giá khá đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của nhiều gia đình, tổ chức. Các căn hộ ở đây được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng với nhiều tiện nghi hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phục vụ nhiệt tình, chu đáo. 

Ở Bãi Đông có những hoạt động vui chơi gì?

Theo trải nghiệm và đánh giá của nhiều du khách cho biết đón bình minh ở Bãi Đông là điều tuyệt vời nhất mà bạn nhất định phải thử một lần. Thời điểm ngắm bình minh đẹp nhất khoảng chừng gần 5 giờ sáng, chỉ cần bạn dậy sớm một chút sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp rạng ngời khi trời hừng đông vô cùng ảo diệu.

Bãi Đông có nhiều view chụp ảnh siêu đẹp
Bãi Đông có nhiều view chụp ảnh siêu đẹp

Vào thời khắc này, khi ánh mặt trời ló dạng, áng mây trời nhuốm màu rực rỡ pha một chút màu hồng lãng mạn, trong tiết trời se se lạnh phảng phất gió biển cùng tiếng sóng đầy mạnh mẽ chắc hẳn bạn sẽ vô cùng thích thú và thốt lên rằng: “Bình minh ở Bãi Đông đẹp quá!” chẳng hề uổng phí công sức dậy sớm một chút nào.

Hải đăng trên đảo Nghi Sơn của bãi Đông cũng là một địa điểm rất được yêu thích, từ trên cao, ngẩng lên là trời xanh trong “gang tấc” dang tay ra là cả làn gió mát ôm trọn vào lòng, xa xa là màu xanh bao la của biển cả êm ái và mát lành sẽ đem đến cảm giác thư thái đến lạ, đặc biệt sẽ là một view ngắm biển tuyệt đẹp cho những ai trót say mê vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên, nơi giao thoa giữa biển, đá, cát và trời xanh.

Đến bãi Đông ăn món gì ngon?

Đã đi biển thì hải sản là những món bạn không nên bỏ qua. Như đã nói ở trên, bãi Đông có làng chài ngay cạnh biển, mọi hải sản ở đây đều rất tươi ngon, đi dọc bờ biển và lựa chọn những loại hải sản mình yêu thích, đặt nhà bếp chế biến ngay tại chỗ là những gì bạn sẽ được tận hưởng khi đến đây. 

Hải sản Bãi Đông cực kỳ tươi ngon
Hải sản Bãi Đông cực kỳ tươi ngon

Đa số các quán ăn, nhà hàng ở bãi Đông đều có đầu bếp chế biến chuyên nghiệp, bảo đảm du khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon nhất, mang đậm chất vùng miền mà hiếm nơi nào có được. Đặc biệt, đến tối bạn có thể vừa thưởng thức không khí mát mẻ, nghe tiếng sóng rì rầm nơi biển khơi vừa có thể thưởng thức những món ăn BBQ trên biển, đây chắc chắn sẽ là những bữa ăn đáng nhớ để bạn và người yêu, gia đình, bạn bè cảm thấy thân thiết, ấm cúng hơn rất nhiều. 

Bãi Đông luôn là điểm đến cho những du khách thích sự “hoang sơ”, không quá ồn ào, muốn tìm cảm giác thư giãn, thảnh thơi hay cần một địa điểm để lấy lại “cân bằng” cho cuộc sống. Còn chần chờ gì nữa mà bạn không lên lịch trình du lịch, khám phá bãi biển này ngay? Đừng quên đặt phòng tại khách sạn Ánh Hồng để được tận hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn ngay nhé! 

THÔNG TIN CÔNG TY

Địa chỉ: Cửa Lò – Nghệ An

Hotline: 091 6814 666

Email: anhhong[email protected]

Website: https://anhhonghotel.com/

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Trả lời